Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Thông tin bổ ích về son Nude thiên nhiên Mẹ ken

Thông tin bổ ích về son Nude thiên nhiên Mẹ ken

thong-tin-bo-ich-ve-son-nude-thien-nhien-me-ken-1


Thế giới này bao gồm những mảng màu khác nhau. Chính vì vậy, xu hướng trang điểm giữa các quốc gia phương Đông và phương Tây cũng có sự khác biệt. Trong các sản phẩm son thiên nhiên Mẹ Ken, có rất nhiều bạn gái yêu thích thỏi Nude gấc dền ngọt ngào và đáng yêu. Vậy các bạn đã thực sự hiểu rõ về dòng mỹ phẩm này chưa? Bài viết dưới đây của mekenhouse.com sẽ mang đến thông tin bổ ích về son Nude thiên nhiên Mẹ ken. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!


Phong cách trang điểm “lấy ít làm nhiều” (less is more)


Đó chính là tinh thần chung của các loại son Nude. Nó thiên về sự tự nhiên, đơn giản và không kém phần tinh tế nên sẽ không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể hiểu loại son này sở hữu những gam màu nhìn giống da thật.

Khái niệm son Nude xuất hiện lần đầu vào khoảng những năm 60-70 của thế kỉ trước, và làm mưa làm gió tại khu vực Âu - Mỹ. Nó đóng vai trò quan trọng với phần trang điểm mắt khói ấn tượng của các siêu mẫu. Đến ngày nay, dòng son này vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm sức hút trong giới nghệ sĩ và người nổi tiếng. Trong đó, Kylie Jenner – đại sứ thương hiệu cho nhiều tên tuổi đình đám, một trong những ngôi sao hàng đầu Holywood, được coi là tượng đài bất hủ với việc biến hóa cùng son Nude. Những bức ảnh xinh đẹp, trẻ trung của cô với làn môi gợi cảm luôn nhận được sự yêu thích của các fan hâm mộ trên Instagram.

Cách lựa chọn màu son Nude phù hợp

Dù có màu tương tự như da thật nhưng không đồng nghĩa với việc son Nude nhất định phải trùng khớp hoàn toàn với tone da của bạn (bởi vì như vậy thì nó chẳng khác gì kem che khuyết điểm. Yếu tố quan trọng nhất là sự hài hòa với màu da và màu môi vốn có của mỗi người. Vậy làm thế nào để biết được một thỏi son nude có phù hợp với bạn không?

thong-tin-bo-ich-ve-son-nude-thien-nhien-me-ken-2

Nguyên tắc tối cao là hãy chọn các thỏi son đậm hơn da của bạn 1 đến 2 tone. Nếu không thì bạn sẽ nhợt nhạt, xanh xao và thiếu sức sống. Chúng ta có thể phân tích một vài ví dụ điển hình: Nếu da thuộc dạng trung tính thì nên chọn son Nude màu be. Trong khi đó, những cô nàng ngăm ngăm da nâu thì hãy rinh về bàn trang điểm màu son hồng pha chút ánh vàng.

Một thỏi son khi tô lên môi sẽ có sự khác nhau ở mỗi người. Do đó, bạn không thể nghĩ rằng người khác dùng đẹp thì với mình cũng vậy. Bạn cũng không nên quá tin tưởng màu son khi chỉ nhìn bằng mắt thường. Thao tác bắt buộc là bạn phải thử lên đầu ngón tay (màu trên đầu ngón tay được xem là gần với màu môi nhất). Ngoài ra, có một cách để nhận biết để biết màu môi tự nhiên của mình là hãy bặm môi vài lần.

Qua những chia sẻ trên đây của mekenhouse.com, các bạn đã biết được sức mạnh của một dòng sản phẩm đặc biệt trong son thiên nhiên Mẹ Ken. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dầu gội thiên nhiên chống rụng tóc, chăm sóc toàn diện cho phái đẹp!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa Chỉ:

CS1:3b 82/186 ngõ 192 Kim Mã- Ba Đình-HN

CS2:53 Đặng Dung-Phước Long-TP.Nha Trang-KH

CS3: 856/23 Quang Trung-Phường 8-Q.Gò Vấp-HCM

CS4: Đại lý Cẩm Phả - TP.Hạ Long - Quảng Ninh

Điện thoại: 0964705736

Email: minhnhanp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét