Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Lí do son thiên nhiên mẹ ken được ưa thích

Lí do son thiên nhiên mẹ ken được ưa thích

Nhu cầu làm đẹp luôn thường trực trong mỗi con người, đặc biệt là với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, những màn lột xác chỉ thực sự ấn tượng và hiệu quả khi bạn sử dụng những mỹ phẩm chất lượng và đẳng cấp. Son thiên nhiên mẹ ken đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian có mặt trên thị trường. Bài viết dưới đây của mekenhouse.com sẽ giúp bạn lý giải thắc mắc về lí do son thiên nhiên mẹ ken được ưa thích đó!

Mẹ Ken – thương hiệu vàng của người Việt

Năm 2016 vừa qua, cái tên Mẹ Ken đã gặt hái được nhiều thành công khi được vinh danh với giải thưởng cao quý.

Vào ngày 23/04/2016, Doanh Nghiệp TN Mẹ Ken đã chính thức nhận cúp vàng TOP 50 Thương Hiệu Tiêu Biểu Typical Brand 2016 từ Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam, Viện phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa. Để có được kết quả này, Hội tư vấn khoa học công nghệ và quản lý Thành phố Hồ Chí Minh đã thực hiện triển khai, dưới sự giám sát chất lượng bởi tổ chức chứng nhận quốc tế QMS Australia.

li-do-son-thien-nhien-me-ken-duoc-ua-thich-1

Tác hại của son môi sử dụng hóa chất

Dòng sản phẩm này chứa các kim loại như crom, cadmium và magiê. Chúng khiến cho cơ thể dễ mắc các bệnh nguy hiểm. Nếu như cadmium tích tụ ở mức độ cao có thể được lưu trữ trong thận gây ra tình trạng suy thận. Thêm vào đó, son môi có thành phần hóa chất đều có một lượng chì nhất định. Nguy hiểm thay, chì là một chất độc thần kinh và cũng có sức sát thương với não. Chất này cũng là một trong những tác nhân dẫn đến mất cân bằng nội tiết tố và vô sinh. Và dù lượng chì nhỏ đến đâu thì vẫn ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Để kéo dài hạn sử dụng của sản phẩm, các nhà sản xuất đã sử dụng Formaldehyde để bảo quản. Trong khi đó, Formaldehyde lại là chất gây ung thư. Ngoài ra còn phải kể đến Petrochemicals có trong son hóa học. Nó được chiết xuất từ dầu thô và khí đốt tự nhiên. Mức tiêu thụ này làm cho nội tiết biến đổi thất thường, là chướng ngại vật cho việc sinh sản cũng như phát triển trí thông minh.

Son thiên nhiên Mẹ Ken – một chữ tâm nồng hậu

li-do-son-thien-nhien-me-ken-duoc-ua-thich-2

Chị Hồ Lê Thị Minh Châu chủ Doanh Nghiệp TN Mẹ Ken là tác giả của dòng sản phẩm này. Với mong muốn gìn giữ sắc xuân cũng như mang lại cho chị em phụ nữ dòng mỹ phẩm an toàn, chị đã đăng ký nhiều khóa học sản xuất sản phẩm thiên nhiên. Không những thế, chị còn dày công nghiên cứu thêm từ sách báo và những vị thuốc, bài thuốc của các danh y nức tiếng, thậm chí cả những bài thuốc làm đẹp của các bà mụ phục vụ trong cung đình Huế... để cho ra đời những sản phẩm chất lượng, điển hình như son dưỡng môi chiết xuất từ thiên nhiên.

Như vậy, khi sử dụng các dòng mỹ phẩm của Mẹ Ken, các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tính thân thiện với sức khỏe con người. Tại mekenhouse.com, các bạn có cơ hội sở hữu sản phẩm chính hãng chất lượng cao!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CS1:3b 82/186 ngõ 192 Kim Mã- Ba Đình-HN

CS2: 53 Đặng Dung-Phước Long-TP.Nha Trang-KH

CS3: 856/23 Quang Trung-Phường 8-Q.Gò Vấp-HCM

CS4: Đại lý Cẩm Phả - TP.Hạ Long - Quảng Ninh

Tel: 0964705736

Email: minhnhanp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét