Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Lựa chọn son môi thiên nhiên phù hợp

Lựa chọn son môi thiên nhiên phù hợp

Là phái đẹp, có lẽ ai cũng chết mê chết mệt những thỏi son thần kỳ. Chúng phủ lên sức sống mãnh liệt và khí chất đầy quyến rũ. Tuy nhiên, phép màu này chỉ xảy ra khi bạn sở hữu thỏi son thiên nhiên Mẹ Ken thực sự phù hợp với mình. Vậy các nàng đã nắm được quy tắc lựa chọn son môi thiên nhiên phù hợp hay chưa? Hãy cùng mekenhouse.com khám phá qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Làn da đóng vai trò bức nền

Đây là câu thần chú đầu tiên bạn cần phải ghi nhớ trước khi quyết định có nên tậu một thỏi son nào đó về bàn trang điểm hay không. Những ai may mắn sở hữu nước da trắng sáng thì mọi màu son đều an toàn. Tuy nhiên, với da tối màu, các bạn nên sử dụng hồng ánh tím, đỏ đun, đỏ đậm, Trong khi đó, với làn da vàng thì màu cam, nude, hồng, đỏ tone đậm sẽ cực hợp cạ.

lua-chon-son-moi-thien-nhien-phu-hop-1

Mối quan hệ giữa màu tóc và màu son

Có lẽ nhiều bạn còn khá lạ lẫm với nguyên tắc này nhưng chớ vội bỏ qua. Hiểu rõ sự tác động qua lại giữa màu tóc và màu son là bí quyết giúp bạn tỏa sáng!

Với tóc đen hay sẫm màu, dường như chúng “thích nghi” với mọi màu son môi, nhất là môi màu sắc cam đậm hoặc tone đỏ. Tuy nhiên vẫn có trường hợp ngoại lệ là màu tím và nâu.

Khi bạn sở hữu mái tóc màu hạt dẻ nhẹ nhàng và dễ thương, thật ăn ý biết bao khi bạn sử dụng những thỏi màu nâu, hồng nâu, tím mận. Còn màu tóc nâu sinh ra là để kết hợp cùng son môi màu nâu đồng, đỏ hay hồng bóng.

Còn nếu mái tóc của bạn rực cháy sắc đỏ, hãy thử sức với son môi màu quả đào, nâu nhẹ, nâu hồng… Chúng vừa đồng điệu với màu tóc vừa làm dịu “sức chói” từ tóc.

Khi bạn muốn gửi gắm cá tính qua màu son

Nếu bạn theo đuổi trường phái cổ điển, màu son đỏ là sự lựa chọn tốt nhất. Vậy nếu tính cách của bạn táo bạo, nuôi nhiều hoài bão, và có chất cuồng của tuổi trẻ, sắc thái đậm sẽ tôn vinh nét tính cách này! Với những tâm hồn yêu tự do, thích phiêu du thì hãy tích lũy những thỏi son bóng. Son tone màu nude, và đặc biệt là son thiên nhiên Mẹ Ken rất phù hợp với con người bình lặng.

lua-chon-son-moi-thien-nhien-phu-hop-2

Ngoài ra, các bạn cần lưu ý để quy tắc về cách chọn màu son sao cho tương thích với độ tuổi. Nếu bạn chưa tròn 20, đừng vội đánh mất sự tươi trẻ, hồn nhiên và nhí nhảnh chỉ vì trót si mê màu son đậm. Chúng chỉ hợp khi bạn bước sang độ tuổi 30 mà thôi! Trong ngưỡng từ 20 đến 30 tuổi, màu cam, hồng kết hợp son bóng không màu sẽ là người đồng hành tuyệt vời. Các bạn cũng nên lưu ý về hoàn cảnh như đi dự tiệc, đi làm hay đi chơi để chọn màu son thực sự phù hợp nhé!

Son Mẹ Ken chẳng những màu đẹp, sang trọng mà còn an toàn cho các bạn. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những tuyệt phẩm này, bên cạnh dầu gội thiên nhiên chống rụng tóc gây được nhiều tiếng vang!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa Chỉ:

CS1:3b 82/186 ngõ 192 Kim Mã- Ba Đình-HN

CS2: 53 Đặng Dung-Phước Long-TP.Nha Trang-KH

CS3: 856/23 Quang Trung-Phường 8-Q.Gò Vấp-HCM

CS4: Đại lý Cẩm Phả - TP.Hạ Long - Quảng Ninh

Điện thoại: 0964705736

Email: minhnhanp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét