Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Một số cách chọn son cho từng đôi môi

Một số cách chọn son cho từng đôi môi

Son môi được coi là vật bất ly thân đối với bất cứ một cô nàng nào hiện nay. Tuy nhiên để có thể chọn được một thỏi son chất lượng tốt như son thiên nhiên mẹ ken mang màu sắc phù hợp nhất với đôi môi của mình không phải ai cũng biết.

Cách chọn màu son phù hợp với từng đôi môi

Để có một đôi môi quyến rũ bạn không những cần phải biết cách tô mà còn phải biết cách chọn màu son phù hợp với đôi môi của mình.

- Nếu đôi môi của bạn hơi mỏng thì những màu tươi sáng như hồng cam, hồng đào, hồng phớt sẽ giúp tôn lên bờ môi gợi cảm và tạo cảm giác đôi môi như dày và đầy đặn hơn.

- Nếu bạn có một đôi môi đầy đặn thì những màu rực rỡ tone đỏ sẽ khiến bạn thực sự nổi bật đầy sức hút.

- Nếu bạn sở hữu đôi môi sậm màu thì bạn nên chọn màu son ánh kim, nó sẽ giúp bạn che khuyết điểm và làm đôi môi bạn hoàn hảo, thu hút hơn.

- Bên cạnh đó, khi chọn màu son bạn cũng nên để ý đến màu da của mình sao cho có độ tương đồng cao nhất. Nếu bạn có một làn da trắng hồng thì những màu son thiên nhiên mẹ ken mang tone hồng như hồng phớt, hồng đào, hồng cánh sen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khiến bạn vô cùng nổi bật. Còn nếu da bạn hơi sậm màu thì những màu thuộc tone nâu như nâu đỏ, nâu gạch, hồng cam, đỏ gạch sẽ giúp bạn tôn lên sự quyến rũ, nồng nàn hơn.

mot-so-cach-chon-son-cho-tung-doi-moi-1

Cách thử son môi để chọn được một thỏi son tốt

Thử son luôn là việc làm cần thiết trước khi bạn quyết định có nên mua mỹ phẩm này hay không. Nhiều người có thói quen quyệt thử son lên mu bàn tay để xem màu, tuy nhiên đây là cahcs thử sai lầm bởi màu da mu bàn tay không hề giống với màu môi chút nào.

Thay vào đó, bạn hãy thử quyệt một lớp son thiên nhiên mẹ ken lên đầu ngón tay trỏ bởi lớp da trên ngón tay này có màu hồng tự nhiên giống với màu da môi nhất.

Lưu ý để chọn được một thỏi son chất lượng

- Xem hạn sử dụng. Bạn nên xem kĩ hạn sử dụng bởi hầu hết son chỉ có hạn sử dụng tầm 2 năm, vì vậy nếu mua phải một thỏi son sắp hết hạn bạn sẽ chỉ có thể sử dụng nó trong một thời gian ngắn hơn nữa, giá trị mang lại sẽ không cao, thậm chí gây ảnh hưởng, kích ứng môi đó.

mot-so-cach-chon-son-cho-tung-doi-moi

- Thử độ chì trong son: bạn có thể thử chì trong son một cách dễ dàng bằng việc thoa một lớp son lên mu bàn tay, dùng đồ trang sức bằng vàng hay bạc chà xát lên lớp son đó. Nếu son không bị đổi màu hoặc chỉ chuyển sang hơi sẫm một chút thì mức độ chì trong son là ở mức cho phép, còn nếu vết son chuyển hẳn sang màu sẫm đen thì hàm lượng chì khá cao bạn không nên mua vì nó sẽ gây thâm môi rất nhanh đó.

Trên đây là một số cách chọn son cho từng môi với sản phẩm son thiên nhiên mẹ ken, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, bởi nó đều có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn với làn da mềm mỏng trên môi. Hơn nữa, son thiên nhiên mẹ ken còn có một bảng màu đa dạng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn, mang đến những thay đổi mới mẻ, quyến rũ hơn. Hãy đến với đại lý mỹ phẩm thiên nhiên mẹ ken hay tham khảo thông tin qua website mekenhouse.com để lựa chọn những cây son với thành phần từ thiên nhiên với màu son đẹp nhất, độ bám tốt nhất và lâu trôi nhất đặc biệt là an toàn với làn môi nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ:

CS1:3b 82/186 ngõ 192 Kim Mã- Ba Đình-HN

CS2; 53 Đặng Dung-Phước Long-TP.Nha Trang-KH

CS3: 856/23 Quang Trung-Phường 8-Q.Gò Vấp-HCM

CS4: Đại lý Cẩm Phả - TP.Hạ Long - Quảng Ninh

Hotline: 0964705736

Email: minhnhanp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét