Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Gợi ý các bạn cách đánh son môi đẹp nhất

Gợi ý các bạn cách đánh son môi đẹp nhất

Cùng một cây son, cùng một màu sắc, cùng một thương hiệu chất lượng như son thiên nhiên mẹ ken nhưng có người đánh lên môi trông rất đẹp nhưng có người lại không được như ý muốn. Chính vì thế, hôm nay mekenhouse.com sẽ gợi ý các bạn cách đánh son môi đẹp nhất cho đôi môi thật quyến rũ và gợi cảm đầy sức hút.

Dưỡng ẩm cho làn môi

Một đôi môi mềm mại và bóng mượt không bị nứt nẻ sẽ là yếu tố quan trọng giúp son được đều màu, bám chặt, dễ lên màu hơn và lâu trôi hơn rất nhiều. Hãy nhớ rằng môi khô hay bị bong vảy sẽ làm hỏng màu sắc của son dù đó có là loại son chất lượng thế nào đi chăng nữa.

Vì vậy, bạn hãy chú ý đến việc dưỡng ẩm cho môi hằng ngày trước khi đi ngủ bằng son dưỡng môi chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, trước khi tô son, bạn cũng không được quên công đoạn quan trọng nhất là bôi son dưỡng trước để làn môi thật mịn màng, có độ ẩm cần thiết, giúp màu son khi tô dễ lên và bám lâu hơn.Bạn cần lưu ý, thoa son dưỡng từ lòng môi và khéo léo thoa ra khỏi viền môi một chút nhé.

goi-y-cac-ban-cach-danh-son-moi-dep-nhat-1

Thoa nhiều lớp son

Thực ra, sau một lần đánh son thiên nhiên mẹ ken có thể lên màu rất đẹp rồi nhưng để giữ cho màu được lâu hơn và đều hơn bạn nên đánh nhiều lớp chồng lên nhau. Sau khi thoa son dưỡng 30 phút thì bạn bắt đầu bôi lớp son đầu tiên, dùng cọ tán thật đều rồi bặm nhẹ vào miếng khăn giấy sạch rồi tiếp tục bôi lên môi một lớp son mỏng nữa. Bạn có thể thực hiện liên tục như vậy đến khi có khoảng 2,3 lớp son giúp màu son vừa đẹp lại quyến rũ nhất. Đây là cách son môi đẹp và bền màu nhất mà bạn không nên bỏ qua nhất là đối với dòng son lỳ và những tone màu nổi như đỏ, đỏ cam,…

Quét lên môi một lớp son bóng

Nhiều bạn nghĩ việc này là không cần thiết nhưng đó là sai lầm bởi lớp son bóng mỏng không chỉ khiến bờ môi trông căng mọng, đầy sức sống mà còn giúp màu son lâu phai và lên màu chuẩn hơn. Cách đánh son môi tự nhiên từ son bóng rất đơn giản, sau khi đã đánh lớp son thiên nhiên mẹ ken bạn hãy thoa nhẹ một lớp ở lòng môi sau đó mím 2 bờ môi lại để son tự lan đều khắp bề mặt.

goi-y-cac-ban-cach-danh-son-moi-dep-nhat

Lưu ý nhỏ mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn đó là son bóng là con dao 2 lưỡi, chúng có thể khiến bạn trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn nhưng đồng thời nó cũng có thể khiến bạn thành “thảm họa” khi bôi quá nhiều. Chắc chắn bạn không muốn đôi môi trông bóng nhẫy và nặng nề đúng không nào. Tuy nhiên, nếu bạn là người có làn môi dày thì cần đặc biệt chú trọng đến việc dùng thêm son bóng bởi rất có thể nó sẽ vô tình làm cho đôi môi của bạn thêm dày hơn đó.

Trên đây là gợi ý chung của chúng tôi về cách đánh son môi chuẩn dành cho các nàng, tuy nhiên các nàng cần phải căn cứ vào kiểu dáng môi của mình để đánh son cho chuẩn nhất và phù hợp nhất nhé. Ngoài ra, các bạn có thể ghé thăm website mekenhouse.com để lựa chọn những cây son với thành phần từ thiên nhiên với màu son đẹp nhất, độ bám tốt nhất và lâu trôi nhất đặc biệt là an toàn với làn môi nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ:

CS1:3b 82/186 ngõ 192 Kim Mã- Ba Đình-HN

CS2; 53 Đặng Dung-Phước Long-TP.Nha Trang-KH

CS3: 856/23 Quang Trung-Phường 8-Q.Gò Vấp-HCM

CS4: Đại lý Cẩm Phả - TP.Hạ Long - Quảng Ninh

Hotline: 0964705736

Email: minhnhanp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét