Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Phương pháp phục hồi tóc hư tổn ngay tại nhà

Phương pháp phục hồi tóc hư tổn ngay tại nhà

Một mái tóc hư tổn khô rối, gãy rụng là điều khiến chị em phát phiền và luôn phải cột lên để che khuyết điểm. Nhiều người hay ra salon để phục hồi tóc hay cắt phần hư tổn đi nhưng chỉ một thời gian tóc lại trở về trạng thái cũ. Vì thế, những phương pháp phục hồi tóc hư tổn ngay tại nhà mà mekenhouse.com đề cập đến trong bài viết dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích mà bạn đang tìm kiếm.

1. Làm sạch da đầu

Trên thực tế da đầu sạch là chìa khóa mở ra một mái tóc chắc khỏe và bồng bềnh, suôn mềm nhất, da dầu có sạch sẽ thì mới có đủ dưỡng chất để nuôi tóc khỏe mạnh được. Cũng giống như các lỗ chân lông trên da, nang tóc trên da đầu cũng có thể bị tắc vì bụi bẩn, dầu và sự tích tụ từ các sản phẩm hóa chất khi bạn làm tóc dẫn tới tình trạng sợi tóc không có đủ chất dinh dưỡng cần thiết nên đuôi tóc dễ bị khô xơ, chẻ ngọn, thân tóc thì gãy rụng,..Vì thế hãy tìm những loại dầu gội hóa chất có chứa elenium sulfide, acid salicylic, hay pyrithione kẽm, tốt nhất là bạn nên sử dụng dầu gội có tinh chất từ thiên nhiên như dầu gội thiên nhiên mẹ ken là đảm bảo an toàn nhất, vừa làm sạch da đầu, lại có thể dưỡng tóc mềm mại.

phuong-phap-phuc-hoi-toc-hu-ton-ngay-tai-nha-1

2. Giảm nhiệt độ khi làm tóc

Những hư tổn lớn nhất xảy ra với tóc thường do bạn sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại các tiệm salon như là hoặc uốn tóc. Thay vì gây sức nóng liên tục, hãy cho mái tóc bạn thời gian nghỉ ngơi và ít sử dụng hóa chất. Nhiều người thường có thói quen sau khi gội đầu với dầu gội thiên nhiên mẹ ken xong thường lau cho bớt nước dùng máy sấy sấy cho tóc thật khô. Tuy nhiên đó là thói quen sai lầm làm ảnh hưởng trực tiếp tới sợi tóc vì máy sấy cung cấp nhiệt lượng rất cao, hơi nóng tác động trực tiếp vào sâu lớp cấu tạo bên trong của sợi tóc làm tóc bị khô và mất dưỡng chất. Vì thế, bạn nên hạn chế sử dụng máy sấy, chỉ sấy cho bớt nước và để tóc còn ẩm và khô tự nhiên là tốt nhất.

3. Bổ sung độ ẩm cho tóc

Khi mái tóc của bạn đã quá xơ rối và khô, bạn cần phải bổ sung thêm dưỡng chất cho tóc, tahy vì ra tiệm, salon để sử dụng hóa chất bạn hãy ủ tóc tại nhà trong khoảng 15 phút với dầu ủ, dầu xả hay tinh dầu sau đó gội đầu lại, thực hiện đều đặn mỗi tuần một lần. sẽ mang lạ hiệu quả bất ngờ.

phuong-phap-phuc-hoi-toc-hu-ton-ngay-tai-nha-2

Tùy vào công dụng và vấn đề với tóc mà bạn đang đối mặt hãy chọn loại đến các loại dầu và tinh dầu thiên nhiên phù hợp nhất như: tinh dầu hoa cúc (làm bóng tóc), dầu dừa (làm mềm tóc), và dầu argan (dưỡng ẩm).

4. Dùng phương pháp đặc trị

Khi lớp biểu tóc bị tổn hại bởi nhiệt, hóa chất hoặc tia UV, sợi tóc sẽ bị thiếu một lá chắn vững chắc nên dễ gặp vấn đề về hư tổn nặng. Vì vậy, nếu có thể, mỗi tuần bạn nên dùng liệu pháp đặc trị để cung cấp dưỡng chất và bảo vệ tóc. Sau khi gội đầu với dầu gội thiên nhiên chống rụng tóc bạn bôi dầu đặc trị từ da đầu cho đến đuôi tóc, và để trong 10-30 phút. Sau đó hãy gội sạch nó với nước lạnh, chứ không dùng nước nóng bởi vì nước nóng có thể làm trôi các loại dầu bảo vệ, làm mất độ ẩm và nhạt màu nhuộm trên mái tóc của bạn. Thường xuyên áp dụng cách này khoảng 2 tuần 1 lần bạn sẽ thấy sự thay đổi trên mái tóc của mình đó.

Bên cạnh đó, việc sử dụng một loại dầu gội chất lượng được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược thiên nhiên như bồ kết, hương nhu, sả chanh, lá me,…như dầu gội cô đặc mẹ ken là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc và bảo vệ mái tóc của bạn khỏi hư tổn. Hãy liên hệ với mekenhouse.com để được tư vấn và đặt mua sản phẩm chất lượng này các bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ:

CS1:3b 82/186 ngõ 192 Kim Mã- Ba Đình-HN

CS2; 53 Đặng Dung-Phước Long-TP.Nha Trang-KH

CS3: 856/23 Quang Trung-Phường 8-Q.Gò Vấp-HCM

CS4: Đại lý Cẩm Phả - TP.Hạ Long - Quảng Ninh

Hotline: 0964705736

Email: minhnhanp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét