Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Cách nhận biết son môi thật hay giả

Cách nhận biết son môi thật hay giả

Son môi đặc biệt là son thiên nhiên mẹ ken là món đồ mỹ phẩm không thể thiếu được của chị em phụ nữ, nó giúp chị em tự tin hơn trong giao tiếp với đôi môi mềm mại mang màu sắc quyến rũ, lôi cuốn nhất. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường tràn ngập những cây son giả khiến chị em đau đầu trong việc chọn lựa. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, mekenhouse.com sẽ chia sẻ đến các bạn một số cách nhận biết son môi thật hay giả nhanh chóng nhất.

1. Thử nhận biết son môi bằng vàng

Bạn có biết rằng son thật hay giả, son có chất lượng tốt hay không có thể dễ dàng nhận biết chỉ bằng chiếc nhẫn vàng nữ trang bạn đeo trên tay hay không? Thật đơn giản, bạn hãy quyệt một lớp son trên mu bàn tay rồi dùng một chiếc nhẫn bằng vàng Tây đem cọ sát vào vết son đó. Nếu vết son đổi sang đen, xám thì thỏi son của bạn chứa rất nhiều hóa chất độc hại đặc biệt là hàm lượng chì rất cao là nguyên nhân chính gây ra hiện tượng môi thâm đó.

Ngoài ra cũng có thể dùng bạc để thử. Nếu bạc không đổi màu thì chúc mừng bạn, bởi thỏi son của bạn thật sự an toàn và có chất lượng tốt. Đây là cách nhận biết son môi thật giả rất đơn giản và tiện lợi.

cach-nhan-biet-son-moi-that-hay-gia-1

2. Nhận diện son môi thật giả qua vỏ bao bì

Bạn có thể dễ dàng nhận diện được thỏi son thiên nhiên mẹ ken hay bất kỳ dòng son nào khác khi kiểm tra bao bì sản phẩm. Trên bao bì hàng giả, có thể nhận thấy kiểu in ấn không rõ ràng, chẳng hạn in chữ nhỏ hoặc quá nhòe. Vì thế, trước khi định mua thỏi son nào, bạn hãy tìm hiểu kỹ về sản phẩm đó để dễ dàng so sánh kiểm chứng, đôi khi hàng nhái có thể biến đổi một số chữ trên sản phẩm, chẳng hạn như viết hoa hoặc từ viết hoa chuyển sang viết thường. Chất lượng vỏ hộp, bao bì trên nhiều loại son giả cũng không thể tốt bằng hàng chính hãng nên có thể dễ dàng nhận ra bằng mắt thường.

3. Nhận biết son môi thật giả bằng cảm giác

Hãy quẹt một chút son lên da, hoặc môi. Son giả, nhái hàng hiệu có thể không gây phản ứng tức thời như nóng rát, ngứa môi nhưng vì nó chứa nhiều chất độc hại nguy hiểm cũng như không có chứa hàm lượngdưỡng chất cao như các loại son dưỡng môi chiết xuất từ thiên nhiên nên khi dùng không có độ mềm, mướt và màu sắc không tươi, không đều. Bên cạnh đó, chỉ sau mời thời gian ngắn ngay khi bôi xong, bạn sẽ cảm thấy môi khô ráp và tróc da môi lên, sau một thời gian dài sử dụng, da môi sẽ ngày càng xấu đi, khô, lượng da chết nhiều hơn.

cach-nhan-biet-son-moi-that-hay-gia

4. Phân biệt son môi thật giả bằng mã vạch

Trên bất cứ sản phẩm nào son chính hãng nào cũng có mã vạch, nhờ đó bạn có thể dễ dàng kiểm tra độ thật gải của sản phẩm thông qua việc quét mã vạch.

– So sánh giữa thông tin trên barcode với thông tin trên bao bì để nếu trùng khớp với nhau thì đó là hàng thật.

– Nếu thông tin trên trên mã vạch không trùng khớp với thông tin bao bì, hoặc hiện bất cứ thông tin nào thì đó là sản phẩm giả.

Hy vọng, với 4 cách trên bạn có thể nhận biết được đâu là son môi thật và đâu là son môi giả kém chất lượng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Để đảm bảo tốt nhất cho đôi môi của mình vừa đẹp lại an toàn, bạn hãy sử dụng các loại son có chiết xuất từ thiên nhiên như son thiên nhiên mẹ ken, sản phẩm đã được kiểm chứng về độ an toàn đạt tiêu chuẩn của bộ y tế nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn. Hãy ghé thăm website mekenhouse.com để chọn lựa một màu son ưng ý nhất với mức giá ưu đãi nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa Chỉ:

CS1:3b 82/186 ngõ 192 Kim Mã- Ba Đình-HN

CS2; 53 Đặng Dung-Phước Long-TP.Nha Trang-KH

CS3: 856/23 Quang Trung-Phường 8-Q.Gò Vấp-HCM

CS4: Đại lý Cẩm Phả - TP.Hạ Long - Quảng Ninh


Hotline: 0964705736

Email: minhnhanp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét