Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Phương pháp hữu hiệu nhất để tóc nhanh dài

Phương pháp hữu hiệu nhất để tóc nhanh dài

Là phái đẹp, cảm hứng đổi mới của chúng ta luôn đầy ngẫu hứng và thay đổi đến chóng mặt. Có thể hôm nay mái tóc ngắn đáng yêu lên ngôi, nhưng chỉ vài ngày sau bạn lại muốn sở hữu sóng tóc bồng bềnh truyền thống để làm điệu. Làm thế nào để tóc nhanh dài một cách tự nhiên? Đây là câu hỏi của nhiều bạn nữ. Bài viết dưới đây của đại lý mỹ phẩm thiên nhiên Mẹ Ken sẽ bật mí phương pháp hữu hiệu nhất để tóc nhanh dài!

Tăng cường uống nước

Chẳng những có tác dụng thanh lọc gan, giúp da trở nên mịn màng, nước còn có tác dụng thúc đẩy sự tăng trưởng của sợi tóc. Mỗi ngày, bạn nên uống trung bình từ 6-8 cốc nước. Độ ẩm trong nước sẽ giúp tóc mọc nhanh dài, chắc khỏe và mềm mượt.

phuong-phap-huu-hieu-nhat-de-toc-nhanh-dai-2

Tích cực massage da đầu

Chúng ta đều biết massage có tác dụng đả thông khí huyết, giúp tuần hoàn máu diễn ra thuận lợi hơn. Vùng da đầu là nơi hội tụ rất nhiều dây thần kinh. Khi bạn massage vị trí này cũng đồng nghĩa với việc bạn đang giúp tóc hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

Nồng nàn hương cà phê

Caffein là chất chiếm tỉ lệ lớn nhất trong cà phê. Chất này có vai trò kích thích quá trình lưu thông máu. Chính vì vậy mà nó được coi là thứ đồ uống phục vụ đắc lực cho mùa thi cử hay những ai cần sự tỉnh táo. Đối với da đầu, chất caffein sẽ tác động đến các nang chân tóc để thúc đẩy tóc mọc mới hay mọc nhanh hơn. Thậm chí caffeine còn giải quyết các vấn đề gàu cho chúng ta tự tin hơn. Các bạn gái thường mách nhau mẹo nhỏ: sử dụng khoảng 2 muỗng bột cà phê rang xay trộn với lượng dầu gội vừa đủ. Sau đó thoa đều lên tóc và để trong 1 giờ đồng hồ rồi xả lại bằng nước lạnh.

Dầu gội thiên nhiên Mẹ Ken kết hợp những tinh hoa

Dầu dừa vốn được coi là thần dược có khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời cho da đầu. Đặc biệt tinh chất này còn chống lại hiện tượng oxy hóa giúp cho tóc của bạn luôn được bóng mượt, mọc dày hơn, khắc phục tình trạng gãy rụng tóc. Ngoài ra dầu dừa còn dễ dàng thâm nhập vào tóc và cân bằng hàm lượng các phân tử protein –khi thiếu dưỡng chất này thì sẽ dẫn đến việc tóc rụng và chẻ ngọn.

phuong-phap-huu-hieu-nhat-de-toc-nhanh-dai-1

Ngoài dầu dừa, trong hệ thống dầu gội thiên nhiên Mẹ Ken còn có cả tinh dầu bưởi. Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng trong vỏ bưởi sở hữu rất nhiều Pectin, Naringin – 1 loại Glucozid và hàm lượng cao các Vitamin nhóm A, C. Chúng có tác dụng phục hồi tóc hư tổn, nuôi dưỡng gốc tóc phát triển bền vững. Do đó, tinh dầu bưởi là một liệu pháp hữu hiệu kích thích mọc tóc, giảm rụng tóc, phục hồi tóc xơ yếu và duy trì độ suôn mượt, óng ả cho mái tóc.

Các bạn có thể thực hiện massage mỗi ngày hoặc gội đầu cùng các loại tinh dầu kể trên của mekenhouse.com để nhanh chóng có được mái tóc dài óng ả. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp son dưỡng môi chiết xuất từ thiên nhiên.

Chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Địa Chỉ

CS1:3b 82/186 ngõ 192 Kim Mã- Ba Đình-HN

CS2: 53 Đặng Dung-Phước Long-TP.Nha Trang-KH

CS3: 856/23 Quang Trung-Phường 8-Q.Gò Vấp-HCM

CS4: Đại lý Cẩm Phả - TP.Hạ Long - Quảng Ninh

Điện thoại: 0964705736

Email: minhnhanp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét