Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Gợi ý cho các nàng về son phù hợp với bạn



    Gợi ý cho các nàng về son phù hợp với bạn

    Chắc hẳn trong túi đồ và bàn trang điểm của chị em phụ nữ không thể thiếu được sự xuất hiện của những cây son môi với nhiều màu sắc khác nhau. Son môi giúp mang lại một đôi môi sắc màu thật quyến rũ tạo điểm nhấn cho khuôn mặt khiến nàng thật thu hút và rạng rỡ. Tuy nhiên, ngoài việc chọn những dòng son chất lượng như son thiên nhiên mẹ ken, bạn phải biết cách chọn một cây son mang màu sắc phù hợp nhất với kiểu dáng môi và làn da của bạn để phát huy hết giá trị mà nó mang lại. Dưới đây là gợi ý cho các nàng về son phù hợp với bạn

    Chọn son thế nào cho phù hợp với màu da

    Bởi son được đánh trực tiếp lên đôi môi của bạn nên bạn cần chọn màu son hài hòa nhất với màu da để không bị nổi bật một cách không cần thiết.

    Nếu bạn sở hữu một làn da trắng hồng thì những cây son mang tông hồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những màu hồng cánh sen, hồng đất, hồng mơ hay hồng san hô, hồng đào. Ngoài ra, các màu son hoa cà, màu đỏ cam, cam đất…những gam màu tươi sáng cũng là màu son bạn nên chọn để thay đổi và tôn lên làn da trắng hồng của mình.

    goi-y-cho-cac-nang-ve-son-phu-hop-voi-ban-1

    Nếu bạn sở hữu một nước da vàng nâu là màu da khỏe khoắn, màu da phổ biến của người con gái Á Đông nên phù hợp với hầu hết các loại son thiên nhiên mẹ ken mang màu tối hay tone màu nhẹ, hồng, san hô, nâu, đỏ… Tuy vậy, bạn cần lưu ý tránh chọn son môi tông màu nude bởi nó có thể lẫn với màu da, khiến gương mặt của bạn bị tối đi và không tươi sáng.

    Nếu bạn sở hữu một làn da sẫm màu thì những màu son tươi sáng như hồng hay da cam, đỏ sẽ phản tác dụng. Hãy thử chọn các thỏi son có màu nâu hoặc berry hay các tông như đỏ gạch, caramel hay nâu chắc chắn màu da của bạn sẽ được cải thiện và khuôn mặt trở nên hài hòa, bắt mắt hơn.

    Cách chọn màu son theo kiểu dáng môi

    Một màu son sẽ thực sự đẹp khi nó hài hòa với màu da và đặc biệt là kiểu dáng môi của bạn.

    Nếu bạn sở hữu một đôi môi mỏng: Tuyệt đối tránh xa các loại son tối màu như đỏ mận, tím sẫm, nâu bóng, tía sẫm…, bởi chúng sẽ làm môi bạn đã mỏng nay nhìn càng mỏng manh hơn. Những cây son chất lượng như son thiên nhiên mẹ ken có màu nhẹ nhàng, tươi sáng như tone màu hồng và các loại son bóng, có ánh nhũ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp làm đôi môi của bạn nhìn mềm mại, tự nhiên và có vẻ dày dặn hơn đó.

    goi-y-cho-cac-nang-ve-son-phu-hop-voi-ban

    Nếu bạn sở hữu một đôi môi dày: Nên chọn những cây son có tông màu đậm như đỏ đậm, đỏ tươi, đỏ cam,…dòng son lỳ và đặc biệt tránh xa các loại son bóng, son nhũ vì nó sẽ khiến môi bạn bóng nhãy và trông dày bịch hơn đó. 

    Lưu ý, trước khi bôi son, bạn hãy dùng son dưỡng môi chiết xuất từ thiên nhiên để môi không bị khô và bám màu được tốt hơn nhé.

    Trên đây là một số gợi ý về cách chọn màu son môi phù hợp nhất với kiểu dáng môi và màu da mà bạn nên tham khảo. Ngoài ra, bạn cần phải chọn mua son tại những địa chỉ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để son lên màu đẹp nhất và đặc biệt là giúp bảo vệ đôi môi bạn tốt nhất. mekenhouse.com là địa chỉ chuyên cung cấp son môi và các dòng sản phẩm làm đẹp hoàn toàn từ thiên nhiên vô cùng chất lượng mà bạn nên tham khảo.

    Thông tin liên hệ:

    Địa Chỉ:

    CS1:3b 82/186 ngõ 192 Kim Mã- Ba Đình-HN

    CS2; 53 Đặng Dung-Phước Long-TP.Nha Trang-KH

    CS3: 856/23 Quang Trung-Phường 8-Q.Gò Vấp-HCM

    CS4: Đại lý Cẩm Phả - TP.Hạ Long - Quảng Ninh

    Hotline: 0964705736

    Email: minhnhanp@gmail.com

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét