Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Công dụng làm đẹp tự nhiên của tinh dầu gấc

Công dụng làm đẹp tự nhiên của tinh dầu gấc

cong-dung-lam-dep-tu-nhien-cua-tinh-dau-gac-1


Cuộc sống quá xô bồ khiến bạn không còn thời gian để chăm chút cho bản thân? Báo chí hàng ngày đưa tin về các tác hại của hóa chất khiến bạn mất niềm tin vào mỹ phẩm? Không chỉ nổi tiếng về các sản phẩm như dầu gội thiên nhiên Mẹ Ken, mekenhouse.com còn thu hút khách hàng bởi những “lọ thần dược” được chiết xuất từ những loại hoa quả gần gũi và bình dị quanh ta. Bài viết ngày hôm nay xin được giới thiệu về công dụng làm đẹp tự nhiên của tinh dầu gấc!

Kho báu dinh dưỡng có trong quả gấc

Theo các nghiên cứu khoa học, cứ 100g thịt gấc (màng đỏ) lại chứa 15mg-carotene và 16mg lycopen. Tuy nhiên, quả gấc càng chín thì hàm lượng – carotene sẽ giảm nhường chỗ cho lycopen tăng lên.

Lycopen thực vật trong quả gấc có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa, phục hồi và tái tạo da. Các hiện tượng thời tiết cực đoan như tia cực tím khiến chị em lo lắng về nguy cơ ung thư da hay sạm da. Trong vấn đề này, Lycopen sẽ hạn chế sự nhạy cảm của làn da với các tác nhân này. Nó còn có khả năng thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, vết bỏng, vết loét. Trong lớp màng đỏ bao quanh hạt gấc chứa nguồn vitamin E dồi dào, kết hợp với Lycopen để làm trẻ hóa làn da và bài tiết bã nhờn.

cong-dung-lam-dep-tu-nhien-cua-tinh-dau-gac-2

Ngoài ra, ta cần phải kể đến vitamin F. Carotene – tiền vitamin A. Nó được xem là nguồn nguyên liệu cần thiết để sản xuất các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng chống suy dinh dưỡng, chống lão hoá, hay màu thực phẩm tự nhiên.

Những cách làm đẹp từ tinh dầu gấc Mẹ Ken

Những vết nám là kẻ thù số một gây mất mỹ quan cho làn da. Chúng khiến khuôn mặt của bạn già đi trông thấy. Để trị nám, mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy lấy tinh dầu gấc xoa lên da mặt và thực hiện massage nhẹ nhàng để da có thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Giữ nguyên như vậy trong 30 phút rồi bạn mới rửa mặt bằng nước ấm nhé! Kiên trì thực hiện đều đặn 4 tháng liên tiếp, bạn sẽ thấy mình được lột xác hoàn toàn. Với nhu cầu loại bỏ mụn thì bạn cũng thực hiện tương tự như trên. Tuy nhiên, trước khi thoa tinh dầu bạn cần phải vệ sinh da mặt sạch sẽ.

cong-dung-lam-dep-tu-nhien-cua-tinh-dau-gac-3

Các cụ có câu “Cái tuổi nó đuổi cái xuân”. Đây là một quy luật của tạo hóa. Tuy nhiên, bạn có thể gìn giữ sắc xuân bằng việc sử dụng tinh dầu gấc đậm đặc của Mẹ Ken. Cách làm hết sức đơn giản: bạn trộn đều 1 muỗng cà phê dầu gấc trong 100ml sữa tươi không đường. Bước tiếp theo là ngâm mặt nạ giấy vào hỗn hợp này rồi đắp lên mặt trong thời gian 20 phút. Sau đó bạn lột mặt nạ ra và rửa mặt bằng nước ấm. Các nếp nhăn sẽ dần dần mờ đi, nhường chỗ cho sự tươi trẻ, căng tràn.

Ngoài việc chăm sóc da, tinh dầu gấc còn có tác dụng như son dưỡng môi chiết xuất từ thiên nhiên. Sau 1 tuần sử dụng, bạn sẽ thấy sắc tố môi hồng lên trông thấy!

Hãy nhanh chân đến với đại lý mỹ phẩm thiên nhiên Mẹ Ken để sở hữu những món quà của tạo hóa!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

CS1: 3b 82/186 ngõ 192 Kim Mã- Ba Đình-HN

CS2: 53 Đặng Dung-Phước Long-TP.Nha Trang-KH

CS3: 856/23 Quang Trung-Phường 8-Q.Gò Vấp-HCM

CS4: Đại lý Cẩm Phả - TP.Hạ Long - Quảng Ninh

Điện thoại: 0964705736

Email: minhnhanp@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét